Với nhu cầu sở hữu hàm răng đều, đẹp có rất nhiều người tìm đến với niềng răng. Nhưng e ngại thời gian niềng sẽ kéo dài và khiến họ không được tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Vậy niềng răng có ảnh hưởng gì không để có thể sở hữu một diện mạo mới đẹp hơn?

Răng lệch lạc chỉnh sửa mất nhiều thời gian không?

Niềng răng lệch lạc là một giải pháp khắc phục hàm răng lệch lạc, lộn xộn trở nên đều đặn, thẩm mỹ hơn nhờ sử dụng những khí cụ nha khoa chuyên dụng gắn lên mặt răng, tạo ra những lực kéo ổn định, tác động lên răng, từ từ dịch chuyển, nắn chỉnh răng về đúng vị trí. 


Thông thường, một liệu trình niềng răng tiến hành trong khoảng 18 – 24 tháng, nhưng tùy vào từng trường hợp, mức độ răng lệch lạc, khấp khểnh của từng khách hàng mà thời gian sẽ nhanh hoặc chậm hơn.

Niềng răng lệch lạc có đau không?

Chúng tôi xin được xác nhận là niềng răng sẽ không đau khi sử dụng khí cụ và thực hiện kỹ thuật chỉnh nha chuẩn xác. Sau khi gắn khí cụ niềng, khách hàng sẽ có cảm giác hơi khó chịu vì sự xuất hiện của vật lạ ở trong miệng, chưa kịp thích ứng. Nhưng sau khoảng thời gian từ 1 – 2 tuần cảm giác này sẽ mất đi.

Trong một số trường hợp, do răng quá thưa, lệch lực kéo ở các răng về vị trí đã định tạo nên cảm giác khó chịu trong vài ngày đầu tiên khi vừa lắp khay niềng. Bác sĩ sẽ có sự điều chỉnh lại lực kéo ở các răng để tạo cảm giác thoải mái hơn. Niềng răng hô có đau không sẽ không là vấn đề quá lớn khi chị tìm được một địa chỉ uy tín, bác sĩ tốt cho cháu.


Đối với tình trạng của cháu nhà thì hô nhưng ở mức nhẹ, cho nên tiến hành niềng răng sẽ giải quyết được vấn đề. Khi đó, bác sĩ căn cứ vào tình trạng răng hô ở mức độ nào và đưa ra các tính toán về kỹ thuật thực hiện phù hợp. Khí cụ được đưa vào sử dụng có độ nong thích hợp với tình trạng răng, mức độ răng thưa, lệch. Tốt hơn, chị hãy đưa cháu đến trực tiếp tại nha khoa của chúng tôi để có thể đánh giá được cụ thể.
 
Top