Khi bị móm bạn sẽ có cảm giác tự ti không giám thể hiện bản thân, luôn có tâm lý không tốt về ngoại hình của mình và mong muốn có một khuôn mặt đẹp hơn với một nụ cười duyên dáng. Tuy nhiên, để an tâm trả lời cho câu hỏi niềng răng móm được không  thì bạn hãy tìm đến các nha khoa có uy tín để được tư vấn cụ thể nhất.

Giá niềng răng móm hiện nay là bao nhiêu?

Nhiều người thường cho rằng, giá niềng răng móm không hề rẻ và không phải ai cũng có đủ kinh phí để thực hiện quá trình chỉnh sửa răng này. Song bạn nên nhớ rằng chi phí điều trị còn phụ thuộc vào mức độ móm cũng như nguyên liệu mắc cài bạn chọn để niềng răng. Thông thường, mỗi ca niềng răng hoàn chỉnh, khách hàng cần bỏ ra khoảng 30 - 140 triệu đồng, tuy thuộc vào loại khí cụ bạn lựa chọn.

Chính vì vậy, chi phí sẽ có sự khác nhau giữa từng trường hợp. Nếu bạn muốn biết rõ hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được các bác sỹ tư vấn và báo giá cụ thể… Ngoài câu hỏi bị móm có niềng răng được không thì chọn một địa điểm uy tín để niềng răng cũng rất quan trọng.

Niềng răng móm ở đâu là tốt nhất?

Nếu như bạn đang băn khoăn bị móm có niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu được không thì hãy đến với nha khoa để được tư vấn cũng như cảm nhận dịch vụ. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên sâu, nhiều kinh nghiệm thực tế về vấn đề răng miệng và đã tiến hành điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân bị móm đạt được hiệu quả cao chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.


Hơn nữa, các bác sĩ tại nha khoa đều áp dụng công nghệ niềng răng 3M UGGSL hiện đại, và đây cũng là phương pháp niềm răng tốt nhất hiện hay. Với tốc chỉnh răng ổn định, bền bỉ. Công nghệ cao này sẽ giúp hàm răng của bạn sớm được chỉnh hàm. Chỉ trong khoảng thời gian nhất định 2 hàm của bạn sẽ trùng với nhau, đều đặn cả hàm trên và dưới giúp bạn dễ dàng hơn khi ăn uống cũng như giao tiếp hàng ngày.
 
Top