Băn khoăn trồng răng giả giá bao nhiêu hầu hết xuất phát từ việc người bệnh không nắm rõ tình trạng răng của mình đang trong điều kiện nào và đâu là biện pháp xử lý thích hợp. Dưới đây là những trường hợp cần trồng răng thẩm mỹ để phục hình răng.

Trường hợp nào có thể trồng răng sứ?

Trồng răng giả là phương pháp áp dụng cho người có sức khỏe ổn định. Nếu răng miệng của bạn thuộc một trong số những trường hợp nêu dưới đây thì nên thực hiện trồng răng giả:


- Bị mất một hoặc nhiều răng.

- Bệnh nhân có hàm răng thưa thớt, gây khó khăn cho hoạt động ăn nhai và không đảm bảo được tính thẩm mỹ.

- Bệnh nhân có hàm răng bị sứt mẻ, gãy đỗ hoặc hàm răng bị nhiễm màu nặng.

- Răng bị sâu nặng, không thể chữa trị bằng các biện pháp nha khoa.

Trước khi trồng răng giả, quý khách hàng nên thực hiện thăm khám kỹ lưỡng để chứng mình mình đủ điều kiện sức khỏe. Đồng thời, tại đây nha sĩ sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến răng miệng.

Đặc điểm của phương pháp trồng răng sứ hiện đại

Phương pháp trồng răng sứ hiện đại có những đặc điểm ưu việt riêng như:

- Tính thẩm mỹ cao: Răng sứ khi trồng sẽ có màu như màu ngà răng. Đặc biệt, sứ có nhiều dòng với độ thẩm mỹ khác nhau, cấp độ trắng đa dạng phù hợp với màu da và màu môi của nhiều người. Do đó, khi trồng răng sứ, người mất răng sẽ có nhiều lựa chọn loại răng sứ hơn để có được phục hình trồng răng thẩm mỹ và tự nhiên nhất.

- Ăn nhai như răng thật: Với độ bền đạt ngưỡng gấp hơn 10 lần răng thật, răng sứ có thể đảm bảo được chức năng ăn nhai, ngang với răng thật.


- An toàn với cơ thể: Răng sứ rất an toàn với cơ thể, đặc biệt là răng sứ toàn sứ. Do được chế tạo bằng chất liệu sứ hoàn toàn, không lẫn tạp chất hay kim loại nên về lâu dài, răng toàn sứ loại trừ được tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi, xương hàm và các mạch máu.

Với những ưu điểm trên, trồng răng sứ được xem là một phương pháp thẩm mỹ cho răng rất tốt hiện nay, nhưng để nó có thể phát huy hết tác dụng và đạt đúng với kết quả mà bạn mong muốn, các bạn nên nhớ tìm cho mình một địa chỉ trồng răng uy tín nhất nhé.
 
Top