Cho tôi hỏi răng vàng có tẩy trắng được không? Răng của tôi bị ố vàng khá năng, có lẽ do nguyên nhân tôi từng sử dụng thuốc kháng sinh trong khoảng thời gian dài, bạn tôi bảo chỉ có tẩy trắng bằng laser mới có thể làm răng khôi phục màu sắc đẹp nhưng tôi lại sợ tia laser có hại cho cơ thể thưa bác sĩ.

Tẩy trắng răng bằng chanh tươi + muối

Hướng dẫn thực hiện: Trộn nước cốt chanh và muối trắng thành một hỗn hợp vừa đủ sử dụng, dùng bàn chải đánh răng để đánh thay kem đánh răng, massage răng nhẹ nhàng trong khoảng 2 – 3 phút sau đó dùng nước sạch súc miệng.


Công dụng: sự kết hợp giữa tính axit trong chanh với chất sát khuẩn cực mạnh trong muối giúp mang lại cho bạn hàm răng trắng đẹp khi sử dụng đều đặn 2 ngày/1 lần liên tục trong 3 tuần.

Cách tẩy trắng răng hiệu quả bằng vỏ chuối

Tẩy trắng răng tại nhà bằng vỏ chuối là phương pháp được đông đảo bạn lựa chọn vì dễ thực hiện và chi phí thấp. Trong vỏ chuối là một nguồn vitamin cũng như khoáng chất dồi dào giúp làm trắng sáng răng hiệu quả. Vỏ chuối sẽ tác động đến răng như một chất làm sạch, loại bỏ các mảng bám mới tích tụ và khiến cho răng nhìn trắng sáng hơn nhờ các khoáng chất như kali, magie, mangan…


Cách thực hiện: Nguyên liệu thực hiện cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần dùng một vỏ chuối chà sát vào mặt răng từ trong ra ngoài và sau đó súc miệng, đánh răng lại thật sạch. Nên thực hiện thường xuyên mỗi tuần để chắc chắn có được kết quả tốt nhất.
 
Top