Hiện nay, còn rất nhiều người băn khoăn về việc tẩy trắng răng bằng laser có hại không để có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn. Đặc biệt, tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn thực hiện.

Tẩy trắng răng có gây hại gì không?

Hiện nay, còn rất nhiều người băn khoăn về việc có nên tẩy trắng răng không để có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ hơn. Đặc biệt, tẩy trắng răng có gây ảnh hưởng gì không còn phụ thuộc rất nhiều vào phương pháp tẩy trắng răng mà bạn thực hiện, như là:

Phương pháp tự nhiên: Tẩy trắng răng bằng các loại thực vật như chanh, dâu tây, tinh dầu dừa,… rất an toàn và hiệu quả. Tuy nhiên, về màu sắc thay đổi sẽ ít được như ý, hơn thể tẩy trắng răng bằng biện pháp này đòi hỏi sự duy trì đều đặn.

Sử dụng thuốc tẩy trắng:

Tiến hành tẩy trắng răng tại nhà: Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc tẩy trăng có thể kể đến như bút tẩy trắng, keo tẩy trắng, miếng dán trắng, máng tẩy,… Nhìn chung, biện pháp này có thể đem lại hàm răng trắng sáng rõ rệt, hiệu quả có thể cảm nhận ngay sau khi thực hiện. Vậy nhưng nếu được thực hiện ở nhà và nồng độ vươt mức cho phép có thể gây những biến chứng nguy hiểm như: mòn cổ răng, tổn thương nướu lợi, mòn men, tụt lợi,… khiến nhiều người lo ngại có nên tẩy trắng răng không.

Tẩy trắng răng theo quy trình chuẩn tại phòng nha: Cũng sử dụng thuốc tẩy trăng với nồng độ thích hợp, vừa đủ để làm trắng và bảo vệ răng tại Nha Khoa thì tẩy trắng răng lại diễn ra vô cùng an toàn, nhanh chóng. Trong quá trình thực hiện bên cạnh việc kiểm soát nồng độ, toàn bộ phần mô mền và cô răng của bạn được cách ly hoàn toàn khỏi thuốc tẩy nên bạn không cần quá lo lắng về có nên tẩy trắng răng không.

Tẩy trắng răng an toàn với công nghệ WhiteMax

Với công nghệ WhiteMax bạn sẽ không còn phải băn khoăn việc tẩy trắng răng có hại gì không. Không chỉ loại bỏ được hoàn toàn những nguy cơ làm hại răng mà còn giúp răng trắng một cách an toàn.

WhiteMax có PH = 7 trung tính nên không gây hại bề mặt men răng, quá trình tẩy trắng chỉ làm thay đổi màu răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, đồng thời tiến trình thực hiện cũng không gây đau hay ê buốt.


Ngoài ra, với WhiteMax, lợi thế vượt trội còn được tạo ra từ những dấu hiệu của tác động tích cực lên mô và men răng, nuôi dưỡng tránh khỏi những tác động xấu của thức ăn và nước uống hàng ngày. Chính sự nuôi dưỡng này là yếu tố giúp cho răng sau tẩy trắng bằng WhiteMax không bị đen nặng trở lại và luôn chắc khỏe.

Chỉ cho tới khi thời gian phát huy tác dụng của công nghệ không còn, những lợi ích này mới mất đi. Nhưng khoảng thời gian đó có thể dài tới 2  -3 năm, nên sau tẩy trắng bằng phương pháp này bạn có thể yên tâm.
 
Top