Cùng với lo lắng về việc tẩy trắng răng bằng laser có hại không thì quá trình tẩy trắng răng có đau không cũng là thắc mắc của rất nhiều người. Rất nhiều người nghĩ rằng việc tẩy trắng răng là tác động vào sâu trong răng, thậm chí còn phải cạo lớp men răng bên ngoài đi để lộ lớp răng trắng bên trong, chính vì thế sẽ rất đau. 

Chải răng bằng dâu tây có làm trắng răng không?

Cách 1: Chải răng với dây tây

Tiến hành nghiền hoặc xay nhỏ dâu tây trộn với kem đánh răng hoặc chải trực tiếp lên trên bề mặt răng tuần 3-4 lần. Sau đó súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn, không chỉ hàm răng sáng dần lên mà cảm giác hôi miệng cũng được loại bỏ khá nhanh chóng.


Cách 2: Chà xát dâu tây lên răng

Lấy một quả dâu tây rồi bổ đôi sau đó chà xát lên khắp bề mặt răng. Chất axit malic trong dâu tây dần dần sẽ giúp răng bạn sáng bóng một cách tự nhiên nhất.

Muốn cách tẩy trắng răng tại nhà bằng dâu tây có hiệu quả cao thì sự kiên trì của bạn là khá quan trọng. Bởi đây là cách làm trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên nên không thể cho hiệu quả nhanh chóng như các phương pháp khác. Nhưng khá an toàn đối với sức khỏe răng miệng mà không gây nên bất kỳ biến chứng nào.

Cách làm trắng răng bằng vỏ chuối

Nghe qua có vẻ lạ nhưng vỏ chuối chính là một người bạn tốt cho hàm răng trắng sáng, bởi các hoạt chất ở trong vỏ chuối hoạt động như một thỏi nam châm hút lấy những mảng bám xấu xí vàng ố trên răng của bạn tạo thành từ quá trình ăn uống.

Không những có vậy, vitamin D có trong vỏ chuối sẽ làm cho răng chắc khỏe hơn nhiều. Bạn có thể thực hiện bằng cách dùng vỏ chuối chà nhẹ lên răng của mình và để trong vòng 2 - 10 phút, sau đó chải răng lại thật sạch và súc miệng. Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng và chắc khỏe không ngờ đấy! (Lưu ý không chà mạnh vào phần lợi gây chảy máu).


Ngoài ra, mỗi khi bị đau răng thì bạn có thể dùng vỏ chuối để làm thuốc chữa đau răng. Bằng cách lấy vỏ chuối rửa sạch bỏ vào nồi, cho thêm ít đường phèn và đun với lượng nước vừa đủ, sau đó bắc ra để nguội, uống 2 lần mỗi ngày sẽ giúp chữa đau răng rất tốt.

Tặng thêm cách khác cho bạn: Làm trắng răng bằng vỏ cam. Dùng lớp nhám trên bề mặt vỏ cam chà vào răng sẽ giúp lấy đi những mảng bám cứng đầu mà đôi khi bàn chải không làm sạch được.
 
Top