Mấy năm trở lại đây răng em bị ngả vàng do thói quen hay uống trà và cà phê tương đối nhiều. Em đã tìm hiểu qua và được biết phương pháp tẩy trắng răng có thể giúp em cải thiện được màu răng, giúp răng trắng sáng trở lại. Bác sĩ cho em hỏi, tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền?

Mẹo tẩy trắng răng baking soda bạn nên biết

Còn hay gọi là “thuốc muối” hay “muối nở” (đừng nhầm với baking power là bột nở) thường được biết đến trong thực phẩm nhiều hơn là các công dụng khác và một trong số đó là tẩy trắng răng.

Thực hiện:  Trộn đều 1/2 muỗng cà phê baking soda và 1/2 muỗng cà phê nước ấm. Trước khi đánh răng, bôi hỗn hợp này lên răng và chà xát trong vài phút. Và chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng bạn sẽ thấy hàm răng trắng của mình hơn rất nhiều.


Bạn vẫn có thể thay thế nước ấm bằng nước cốt chanh nhé. Nước chanh có tính axit có thể giúp lấy đi các vết ố vàng trên răng. Hỗn hợp baking soda và nước cốt chanh là “một loại thuốc tẩy trắng” tuyệt vời. Tuy nhiên do hỗn hợp này có tính tẩy rửa cao, vì thế bạn chỉ nên sử dụng 1-2 lần/ tuần thôi nhé.

Baking soda mặc dù là chất được sử dụng rộng rãi, không chứa thành phần kích ứng gây hại, tẩy trắng hiệu quả và ít tốn kém. Tuy nhiên nếu lạm dụng sẽ có thể gây mòn men răng, và đặc biệt với các bạn đang niềng răng chỉnh nha thì hạn chế sử dụng phương pháp này vì nó có thể làm lỏng lẻo các liên kết mắc cài đấy.

Quy trình tẩy trắng răng tại nhà bằng máng

Bước 1 : Làm sạch răng miệng, tiếp đó cho vào một lượng thuốc nhỏ vừa đủ và bôi đều trên máng tẩy trắng.

Bước 2: Đeo máng tẩy trắng vào miệng sao cho các răng được tiếp xúc đều với máng tẩy trắng. Dùng gạc lau sạch phần thuốc bị tràn ra ngoài. Nếu muốn hiệu quả răng trắng sáng nhanh chóng bạn có thể đeo qua đêm.

Bước 3: Sau 8 – 10 tiếng, bạn lấy máng tẩy trắng ra và chải sạch răng như thường lệ. Đồng thời vệ sinh luôn máng tẩy thật sạch và cất giữ để đảm bảo an toàn cho những lần đeo tiếp theo.


Ưu điểm của phương pháp này là bạn có thể chủ động về mặt thời gian và chi phí thấp, ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22%, tuy nhiên mất nhiều thời gian hơn so với tẩy trắng răng tại phòng khám và nếu không làm đúng hướng dẫn của bác sĩ, bạn khó có thể đạt được hiệu quả cao.
 
Top