Một địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt là nơi mà có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngoài ra, các điều kiện sẵn có của cơ sở đó cũng là yếu tố chi phối đến việc tẩy trắng răng có nguy hiểm không. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí sau đây để dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nơi để làm đẹp cho hàm răng của mình.

Cách làm trắng răng bằng bột nghệ hiệu quả

Muốn hiệu quả của cách làm trắng răng bằng bột nghệ được phát huy tối đa thì bạn cần phải thực hiện đúng chuẩn như hướng dẫn dưới đây:


Lấy 1 thìa cafe bột nghệ ra bát nhỏ và hòa cùng một chút nước ấm sao cho thành một hỗn hợp sền sệt. Sau đó, bạn có thể dùng hỗn hợp này để chải lên toàn bộ bề mặt răng sao cho đêu khắp cả kẽ răng và chân răng dưới nướu.

Để nguyên như vậy trong vòng 2 – 3 phút cho bột nghệ ngấm vào men răng, làm tan rã và bong mảng bám ố vàng, sau đó súc miệng và đánh lại răng bằng kem đánh răng.

Phương pháp tẩy trắng răng giúp răng trắng sáng

Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại với ánh sáng Laser là phương pháp tẩy trắng vượt trội hiện nay. Những ưu điểm mà phương pháp này mang lại chắc hẳn sẽ không khiến bạn thất vọng:

- Hiệu quả trắng răng rõ rệt, màu răng được nâng lên gấp 4, 5 lần ban đầu.

- Thời gian thực hiện rất nhanh gọn và chính xác, chỉ mất khoảng 1 giờ cho toàn bộ quy trình từ thăm khám, tư vấn cho đến chiếu đèn Laser.


- Tuy hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt nhưng màu răng vẫn được duy trì bền lâu trong khoảng thời gian 3 năm. Bạn sẽ không cần phải làm lại dịch vụ tẩy trắng trong 1 thời gian dài.

- An toàn, lành tính là đặc điểm nổi trội nhất của phương pháp tầy trắng răng bằng Laser. Bạn sẽ được đeo kính chống UV để bảo vệ mắt khỏi tác hại của tia Laser. Bên cạnh đó, dụng cụ cách ly môi, nướu cũng được trang bị đầy đủ để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp của các mô mềm với thuốc tẩy.
 
Top