Hiện nay có rất nhiều người gặp hiện tượng răng bị ố vàng làm mất tự tin khi giao tiếp. Công nghệ tẩy trắng răng có thể giúp răng trắng sáng diệu kỳ. Thế nhưng vẫn còn có rất nhiều người e ngại tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và cần được giải đáp.

Phương pháp tẩy trắng răng bằng dầu oliu

Đây không phải là một cách tẩy trắng răng mới mẻ chưa ai biết. Nhưng rất có thể bạn lại nằm trong số những người chưa từng nghe đến nó bao giờ: cách tẩy trắng răng bằng dầu oliu. Với cách làm này thì giá thành không chỉ rẻ mà còn không làm tổn hại đến men răng khiến cho răng mỏng hay yếu đi so với việc lạm dụng một số mẹo với baking soda (bột nở).


Bí mật nhỏ từ tẩy trắng răng bằng dầu oliu an toàn này sẽ được bật mí ngay bây giờ. Bạn sẽ thấy mọi công đoạn chuẩn bị quá sức đơn giản. Nguyên liệu chỉ cần: Một muỗng cafe dầu oliu, một muống cafe dầu dừa hoặc dầu vừng là bạn đã nhanh chóng sở hữu răng trắng sáng rồi nhé!

4 bước làm trắng răng đơn giản bằng dầu oliu

Cách làm trắng trăng bằng dầu oliu được thực hiện bằng rất nhiều cách làm trắng răng tự nhiên, nhưng cách đơn giản nhất là thoa dầu oliu trực tiếp lên răng.

Các bước thực hiện làm trắng răng với dầu oliu: Chuẩn bị một chiếc khăn nhỏ, mềm; Lấy khăn thấm nhẹ một chút dầu oliu, chà đều lên răng trong 5 phút, cả hàm trên và hàm dưới; Lấy 1 chút kem đánh răng, chải răng như bình thường để dầu oliu thấm hơn vào những kẽ răng nhỏ giúp răng trắng đều hơn; Kết thúc bằng nước súc miệng để khoang miệng được sạch hơn, không còn những mảng bám trên răng.

Đây là cách làm trắng răng từ dầu oliu đơn giản, phù hợp với tất cả mọi người muốn có hàm răng sáng bóng hơn. Lưu ý rằng, không nên thực hiện thường xuyên, mỗi tuần chỉ nên thực hiện 2 lần, hàm răng ố vàng của bạn sẽ trắng sáng tự nhiên.
 
Top