Răng tôi bị ố, xỉn màu khiến tôi rất mất tự tin khi giao tiếp với người khác. Tôi định đi tẩy trắng răng bằng laser mà không biết tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền và hiện này còn phương pháp tẩy trắng răng nào tốt hơn không? Mong được bác sĩ giải đáp sớm, tôi xin cảm ơn trước!

Cách làm trắng răng bằng muối hàng ngày

Muối là nguyên liệu không thể thiếu trong việc nấu ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng không chỉ có tác dụng hữu ích trong nấu ăn, tính sát trùng trong muối còn có tác dụng làm trắng răng tự nhiên sạch các mảng bám trên răng, giúp răng trắng sáng dần lên mỗi ngày.


Cách làm trắng bằng muối đơn giản nhất là bạn rắc muối hột lên bàn chải và đánh trên bề mặt răng. Nên chải một cách nhẹ nhàng, đều tay, ban đầu sẽ khiến bạn có cảm giác ghê răng, nhưng sau 1 vài lần sẽ hết.
Cách làm trắng răng với muối thứ 2: có thể dùng muối hòa cùng với nước để súc miệng hàng ngày, cách này giúp diệt khuẩn tốt và đánh bật những mảng bám ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Công nghệ tẩy trắng ưu việt tại nha khoa

Những cách tẩy trắng răng bằng muối tại nhà đúng là có hiệu quả, tuy nhiên đòi hỏi bạn cần kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đôi khi, thực hiện không đúng cách, không có sự chỉ dẫn chi tiết từ người am hiểu có thể dẫn đến hiện tượng mòn men răng, gây ê buốt răng.

Chính vì vậy, để tẩy trắng răng an toàn bạn hãy bớt chút thời gian đến phòng khám nha khoa để được hỗ trợ điều trị bởi các bác sĩ có kinh nghiệm.

- An toàn, không hề làm răng yếu đi. Điều này được chứng thực bởi tổ chức y tế thế giới.

- Làm răng thêm chắc khỏe, do Flour chứa trong thuốc tẩy sẽ được hấp thụ trong quá trình tẩy trắng.

- Không làm khô môi, do không sử dụng chiều đèn laser nên không có tác động nhiệt gây khô môi.

- Không cần đeo kính hay thiết bị bảo hộ nào khác như phương pháp chiếu đèn laser.


- Thời gian tẩy trắng tương đương với công nghệ cũ. Bạn chỉ mất 40 phút để sở hữu hàm răng trắng sáng.

- Thời gian trắng lâu: từ 2 – 3 năm.

- Đặc biệt, phương pháp mới sẽ không gây ra hiện tượng ê buốt răng kéo dài như phương pháp chiếu đèn laser hay các phương pháp khác.
 
Top