Implant Nha khoa là một trong những phương pháp khắc phục hiệu quả được tình trạng mất răng. Thực hiện trồng răng bằng phương pháp này hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cấy ghép răng implant Nha khoa tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp hơn như ý muốn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Cấy ghép răng Implant Nha khoa là gì?

>> Thông tin nha khoa liên quan: bọc răng sứ cercon giá bao nhiêu
Khuyết điểm mất răng khiến nhiều người e ngại khi giao tiếp và ảnh hưởng đến hoạt động nhai của mọi người. Băn khoăn làm sao có thể khắc phục được khuyết điểm này là vấn đề được nhiều người quan tâm đến.
Implant Nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế
Cấy ghép Implant Nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế
Sự phát triển công nghệ đã cho ra đời phương pháp cấy ghép răng implant Nha khoa. Thực hiện cấy ghép răng khắc phục hiệu quả được tình trạng mất răng hiệu quả, khắc phục được cả chân răng và thân răng. Trước khi thực hiện sẽ được các chuyên gia Nha khoa hỗ trợ thăm khám cụ thể, sau đó mới lên kế hoạch thực hiện.

Quy trình thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa

Phương pháp này hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Bởi nó mang tính an toàn và hiệu quả cao cho mọi người. Thực hiện cấy ghép răng Implant Nha khoa được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng được biết thêm.

Bước 2: Tiến hành đặt trụ Implant Nha khoa

Implant Nha khoa tiêu chuẩn Quốc tế
Trụ răng implant Nha khoa
Hiện nay có nhiều loại trụ răng Implant Nha khoa khác cho mọi người lựa chọn. Tùy thuộc vào tình trạng và khả năng chỉ trả của mỗi người bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Sau khi đặt trụ Implant khách hàng phải đợi thời gian từ 3 - 6 tháng để trụ răng tích hợp sau đó mới tiến hành bọc răng sứ cho trụ.

Bước 3: Bọc răng sứ cho trụ răng implant Nha khoa

Có nhiều loại răng sứ khác nhau để mọi người lựa chọn, cụ thể như răng sứ cercon, răng sứ venus, răng sứ toàn sứ,... Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng sẽ được hỗ trợ tư cấn loại răng sứ phù hợp. Sau khi phục hình răng sứ khách hàng sẽ sở hữu được chiếc răng mới y hệt như răng thật.
Cấy ghép răng implant Nha khoa là một trong những phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.
 
Top