Em đang mang thai được 15 tuần, hiện tại răng em vừa bị sâu vừa bị ố vàng. Em muốn đi tẩy trắng răng trước nhưng không biết tẩy trắng răng bằng laser có hại không. Nên nhờ bác sĩ tư vấn giúp em những trường hợp nào không nên tẩy trắng răng? Em cảm ơn nhiều.

Tẩy trắng răng bằng trái cây

Sở hữu hàm răng chắc khỏe, sáng đẹp là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, theo thời gian, răng của chúng ta sẽ trở nên sậm màu vì một số nguyên nhân như: thuốc lá, các loại thực phẩm và đồ uống (trà, cà phê, rượu vang đỏ…), cách giữ gìn và chăm sóc răng miệng không hợp lý… 


Vì vậy, tẩy trắng răng là giải pháp hữu hiệu và an toàn nhất mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng để có một nụ cười tươi tắn trao gửi một thông điệp tự tin và thành công.

Tuy nhiên, sử dụng các biện pháp tẩy trắng răng bằng chất hóa học sẽ không duy trì được lâu, rủi ro lớn mà chi phí lại khá cao, chính vì thế đế giúp bạn có hàm răng trắng bóng khỏe mạnh.

Giúp răng trắng hơn nhờ công nghệ BleachBright

BleachBright được xem một công nghệ tẩy trắng răng ưu việt hiện nay, thời gian tẩy trắng răng nhanh chỉ trong 20 đến 40 phút không gây ê buốt, hàm răng của bạn sẽ trắng hơn từ 2 đến 8 nấc một cách ấn tượng.

Hầu hết mọi người lo lắng là sự ê buốt khi thực hiện một số phương pháp tẩy trắng răng khác, quá trình này có thể gây ra sự đau nhức kéo dài, đôi khi khiến bạn không thể ăn uống được cả tuần lễ, càng tệ hại hơn nếu răng bạn thuộc loại nhạy cảm. 


Nồng độ thuốc trong sản phẩm của BleachBright chỉ 12%, sẽ giúp bạn yên tâm khi thực hiện tẩy trắng răng vì độ an toàn tuyệt đối, bạn có thể thực hiện nhiều lần trong thời gian ngắn để răng đạt được độ trắng sáng như ý muốn.
 
Top