Khi mang thai có tẩy trắng răng được không là điều quan tâm lớn nhất của tất cả những ai muốn làm đẹp cho hàm răng của mình. Về bản chất, phương pháp tẩy trắng răng không có hại gì đến hàm răng của bạn, làm răng yếu hoặc gây hỏng răng. 

Làm trắng răng bằng vỏ cam và kem đánh răng

Bạn đem vỏ cam phơi khô sau đó xay thành bột mịn rồi đem trộn với kem đánh răng với lượng vừa đủ. Tiếp đó, bạn hãy dùng hỗn hợp này chải răng như thông thường, chú ý chải sạch nhẹ nhàng đều khắp các bề mặt răng và cả phần chân răng. Cuối cùng, bạn súc miệng lại thật sạch với nước.


Sau một thời gian kiên trì áp dụng, hàm răng của bạn sẽ không còn các vết ố vàng xấu xí mà thay đó là hàm răng sáng bóng tự nhiên. Tuy nhiên, khi áp dụng cách này, bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần khoảng 2-3 lần mà không nên lạm dụng quá nhiều.

Một số lời khuyên của bác sĩ nha khoa

Tuy đơn giản và tiết kiệm, cách làm trắng răng bằng vỏ cam chỉ giúp cho răng sáng bóng hơn so với màu răng cũ khoảng 1-2 tông màu và cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài. Đối với hàn răng xỉn màu quá mức hoặc do thuốc kháng sinh gây nên thì phương pháp này tỏ ra không hiệu quả.

Nếu bạn mong muốn sở hữu hàm răng sáng bóng ngọc ngà một cách tự nhiên nhất thì cách đơn giản nhất chính là dùng phương pháp WhiteMax. Đây là công thức sáng bóng được Hiệp hội nha khoa Pháp khuyên dùng để có hàm răng đẹp và không bám màu trở lại.

- Công nghệ mới cho phép làm trắng răng với tác dụng kích hoạt sâu của ánh sáng laser chỉ sau 30 phút.

- Thuốc tẩy trắng an toàn đối với sức khỏe và hoàn toàn không hại đến men răng, không gây ê buốt.

- Hiệu quả tẩy trắng có thể duy trì trong khoảng 3 năm mà không bị nhiễm màu lại.

Công nghệ đã được ứng dụng tại nha khoa cho hàng ngàn khách hàng sở hữu hàm răng xỉn màu, ố vàng nặng và đều cho kết quả tốt.
 
Top