Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser whitening bao nhiêu tiền luôn là thắc mắc của nhiều người. Có rất nhiều cách từ đơn giản đến phức tạp mà bạn có thể áp dụng. Bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn 1 số công nghệ phổ biến nhất.

Giúp răng trắng miệng thơm với rau húng quế

Rau húng quế có công dụng kì diệu trong việc đánh bật những vết vàng ố, cao răng nhờ những thành phần thiên nhiên lành tính, là tinh chất làm trắng răng và bảo vệ răng khỏi các bệnh răng miệng.


Lấy lá húng quế và phơi chúng dưới ánh nắng mặt trời trong vài giờ, tới khi lá khô lại rồi xay chúng thành bột.Trộn bột này vào kem đánh răng hàng ngày của bạn và sau đó sử dụng nó để chải răng. Thực hiện liên tục, sau 4-5 lần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Bạn cũng có thể trộn bột lá húng quế với dầu mù tạt thành hỗn hợp sền sệt và sau đó bôi lớp mỏng lên răng, sau 10p thì súc miệng, bạn sẽ thấy hiệu quả ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Đối với hơi thở có mùi: Bạn chỉ cần nhai một mẩu lá rau húng quế trong 5 phút, sau đó súc miệng với nước cũng giúp sạch miệng và mang lại hơi thở thơm tho.

Tẩy trắng răng với công nghệ mới an toàn

Whitemax được ứng dụng theo cơ chế sử dụng ánh sáng laser tác dụng kích hoạt thuốc tẩy trắng, giúp cắt đứt các chuỗi protein gây màu, đem lại màu sắc sáng bóng tự nhiên cho răng.

Vì kỹ thuật Laser không tạo ra ánh sáng bằng cách đốt nóng dây tóc kim loại như các kỹ thuật khác, mà ánh sáng được tạo ra bởi hiệu ứng cơ lượng tử nên lượng nhiệt tỏa ra là tối thiểu rất an toàn cho bệnh nhân. Răng bệnh nhân được cách ly bằng dụng cụ banh miệng thích hợp, nướu và môi được bảo vệ bằng một loại composite đặc biệt để không bị dính thuốc.


Whitemax chỉ có tác dụng đánh bật các sắc tố gây màu trên răng mà hoàn toàn không kích ứng lên môi hay nướu, không gây nên tình trạng ê buốt trong và sau quá trình tẩy trắng, do đó so với cách làm trắng răng tại nhà thì rõ ràng công nghệ mới an toàn hơn rất nhiều.
 
Top