Niềng răng lệch lạc thẩm mỹ nhằm khắc phục hiệu quả khuyết điểm và mang lại hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Hiện nay, có nhiều kỹ năng niềng răng khác nhau được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tìm hiểu những thông tin liên quan ở bài viết dưới đây.

Niềng răng lệch lạc là như thế nào?

Khuyết điểm răng lệch lạc làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Một số trường hợp bị ảnh hưởng đến khớp cắn của răng. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 
Niềng răng lệch lạc
Niềng răng lệch lạc
Sự phát triển của công nghệ đã cho ra đời phương pháp niềng răng lệch lạc. Đây được xem là một trong những giải pháp tối ưu để có thể khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Thời gian niềng răng ở mỗi người là không giống nhau, bởi còn tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể.

Quy trình thực hiện niềng răng lệch lạc

Quá trình niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Tư vấn và thăm khám cho khách hàng

Khách hàng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể tình trạng khuyết điểm. Sau đó, tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, giải đáp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng được biết thêm. Kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành niềng răng hay không?
Niềng răng lệch lạc
Tư vấn cho khách hàng

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Bác sĩ sẽ chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm. Nhằm tạo điều kiện thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện niềng răng.

Bước 3: Chế tác khay niềng răng

Tùy thuộc vào khuyết điểm răng lệch lạc của mỗi người các bác sĩ sẽ chế tác được khay niềng răng phù hợp. Đây được đánh giá là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ tỉ mỉ thực hiện.

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng

Bước này được tiến hành thực hiện ở trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. 

Bước 5: Hẹn lịch thăm khám cho khách hàng

Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng phù hợp. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.
Niềng răng lệch lạc tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Mọi người nên tìm hiểu và tìm đến những bệnh viện Nha khoa uy tín để thực hiện. Nhằm nhận được sự hỗ trợ tư vấn của đội ngũ bác sĩ uy tín.
 
Top