Tôi bị mất răng hàm nên đang dự định đi trồng răng implant để phục hình lại. Tôi có tìm hiểu thì thấy là cách trồng răng này khá phức tạp. Vậy bọc răng sứ có bị hôi miệng không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp!

Thời gian trồng răng implant mất bao lâu?

Trồngrăng implant là một kỹ thuật mới, tiến bộ giúp phục hồi lại được chức năng ăn uống như răng thật và có hàm răng đều, chắc khỏe và đẹp tự nhiên. Thường thì trồng răng implant mất bao lâu sẽ tùy thuộc vào tình trạng mức độ răng miệng của bệnh nhân và tùy thuộc vào loại răng sứ mà bệnh nhân lựa chọn để phục hình.

Với kỹ thuật trồng răng implant hiện đại thì hiện nay chỉ trong một ngày là bạn đã đặt được implant và tùy trường hợp có thể gắn mão tạm ngay hay sau vài hôm, lần gắn mão hoàn tất chỉ trong vòng 1 tuần cho đến 6 tháng. Vì vậy, trồng răng implant mất bao lâu tùy thuộc vào tình trạng xương hàm và sức khỏe của bạn.

Chế độ dinh dưỡng sau khi trồng răng Implant

Mới trồng răng nên ăn gì thì thích hợp cho sức khỏe răng miệng và Implant
Sau mỗi ca mổ thì các bạn nên lưu ý bổ sung dinh dưỡng nhưng cần ăn những loại thức ăn sau để tốt cho răng miệng và thân thể như:

– Sau khoảng 1 – 2 ngày đầu tiên, lúc vùng răng cấy ghép hết chảy máu và sưng đỏ bạn với thể bắt đầu ăn lại từ từ, cần ăn các thức ăn mềm và chất lỏng như súp, cháo, nước,…

– Tốt nhất là bắt buộc uống đa dạng và nhiều các loại nước.

– Ăn nhai chậm, nhẹ trong vòng 1 tuần.

– Bắt đầu những tuần sau đó bạn mới buộc phải cho răng mới làm quen với những loại thức ăn khác.

– Bạn bắt buộc uống sữa và các sản phẩm từ sữa để bổ sung các vi chất cần thiết cho sức khỏe sẽ góp phần lành thương nhanh.
 
Top