Niềng răng là phương pháp chỉnh nha lâu dài, dó đó niềng răng nhanh là mối quan tâm hàng đầu của những người muốn rút ngắn thời gian đeo niềng. Vậy niềng răng nhanh nhất bao lâu là hoàn thành, yếu tố nào quyết định điều này?

Niềng răng nhanh hơn với mini vis

Mini vis hỗ trợ niềng răng hô vẩu: Răng hô vẩu có đặc trưng là thế răng mọc chìa ra ngoài, hoặc bị vênh. Đặc tính tác động của mắc cài lại chủ yếu là kéo răng qua lại. Khả năng xoay chuyển thế răng thường chậm hơn. Vì thế, nếu chỉ sử dụng các mắc cài thì sự thay đổi của thế răng rất chậm. Độ chìa của răng không dễ gì được kéo lui vào trong, nếu kéo được thì tốc độ khá chậm.

Khi đó, bác sĩ chỉ định sử dụng thêm mini vis hỗ trợ niềng răng để tăng tốc độ xoay chuyển của thế răng nhằm đạt hiệu quả chỉnh nha cao hơn. Mini vis làm điểm tựa để bắt dây thu gia tăng lực kéo các răng chìa vào trong để bớt hô vẩu.

Niềng răng nhanh hơn với mini vis

Mini vis hỗ trợ niềng răng có xương hàm quá cứng: Hầu hết các trường hợp niềng răng đều phải nhổ răng, thường là răng 4 nếu niềng răng mắc cài. Trong điều kiện bình thường răng vẫn di chuyển tốt. Nhưng nếu xương hàm quá cứng, răng di chuyển lâu hơn nên có thể phải dùng tới mini vis hỗ trợ niềng răng để kéo khít khoảng trống nhổ răng. Nhờ thế, khả năng xóa khoảng trống nhổ răng khi niềng nhanh hơn, hiệu quả chỉnh nha cao hơn hẳn.

Mini vis hỗ trợ niềng răng bị lệch hàm: Trong một số trường hợp răng không đều hoặc hô vẩu nhưng hàm còn bị lệch, khiến khớp cắn bị vênh cũng thường được chỉ định thêm mini vis hỗ trợ niềng răng. Tác dụng của mini vis trong trường hợp này là kéo thế răng thẳng và chỉnh hàm ở tỷ lệ tương đối để đưa khớp cắn về tỷ lệ hài hòa hơn. Chi phí cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền

Niềng răng nhanh với hệ thống mắc cài Speed

Mặc dù mini vis giúp gia tăng hiệu quả chỉnh nha và rút ngắn thời gian điều trị nhưng lại khiến cho chi phí chỉnh nha tăng lên không nhỏ. Vì thế, nếu có thể niềng răng hiệu quả cho những trường hợp trên mà không cần dùng thêm mini vis vẫn là điều mà bệnh nhân và khách hàng quan tâm.

Công nghệ niềng răng nhanh 3D Speed chính là giải pháp tối ưu nhất đáp ứng được yêu vầu niềng răng hiệu quả mà ít phải dùng tới mini vis hỗ trợ niềng răng nhất. Công nghệ này được các bác sĩ chỉnh nha chuyên sâu thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ ESCD sáng chế để hỗ trợ tốt hơn cho chỉnh hình răng.

Với niềng răng nhanh 3D Speed, hàm răng được chỉnh sửa thẩm mỹ, đều đặn, khớp cắn hài hòa hơn với tốc độ nhanh nhất, hiệu quả rõ rệt nhờ hệ thống mắc cài tân tiến, tạo lực bền bỉ, chuẩn xác. Lực kéo răng kết hợp xoay chuyển thế răng hiệu quả trong những trường hợp phức tạp. Niềng răng nhanh 3D Speed không làm cho răng và xương hàm yếu đi và có thể đạt được độ ổn định tương đối sau khi tháo mắc cài.

Công nghệ hiện đang được ứng dụng phổ biến và đã gặt hái được những thành công thực tế với những ca điều trị phức tạp. Nhờ thế, bệnh nhân vừa đạt được hiệu quả như ý vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể. Nhiều bệnh nhân đã được điều trị thành công nhờ công nghệ niềng răng nhanh này mặc dù tình trạng răng khá phức tạp.

Bài viết trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top