Bọc răng sứ là gì? bọc răng sứ có phải lấy tủy không? áp dụng được cho những trường hợp nào? là các vấn đề được nhiều khách hàng gửi thư về trung tâm nha khoa nhờ tư vấn. Mọi thắc mắc trên sẽ được chúng tôi giải đáp trong nội dung bài viết sau.

Khi nào nên bọc răng sứ thẩm mỹ?

Bọc răng sứ là gì phù hợp với những trường hợp nào, bởi không phải cứ răng xấu thì đều có thể bọc sứ được. Bác sĩ thăm khám tùy tình trạng cụ thể của từng khách hàng, mức độ khiếm khuyết trên răng gặp phải để tư vấn cho giải pháp tốt nhất. Bọc răng sứ thường được áp dụng với một số trường hợp sau:


– Răng bị sâu, viêm tủy hay vỡ lớn.

– Trường hợp răng thưa, hở kẽ, răng lệch lạc, răng hô nhẹ.

– Răng bị nhiễm màu và các biện pháp tẩy trắng răng không không mang lại hiệu quả.

– Bị mất một hoặc nhiều răng, bác sĩ chỉ định làm cầu răng sứ để khôi phục răng mất.

Bọc răng sứ có hiệu quả với răng sâu nặng không?

Với những răng bị sâu nặng, vỡ lớn thì mô răng thật còn lại ít và rất yếu hoặc răng đã chữa tủy thì răng sẽ yếu, giòn và dễ gãy vỡ, bọc răng sứ là phương pháp hiệu quả để bảo vệ răng trước tác động của vi khuẩn, giúp răng bền chắc và tồn tại lâu hơn trên cung hàm.

Ngoài việc khôi phục hình dáng, kích thước khớp với răng thật, bọc răng sứ còn giúp làm chuẩn khớp cắn, khôi phục lại chức năng ăn nhai. Độ bền răng sứ rất cao, nên có thể yên tâm ăn nhai bình thường.


Có lẽ, bạn đã hiểu hơn về bọc răng sứ là gì rồi đúng không. Để có thể thực hiện phương pháp bọc răng sứ hiệu quả. Bạn nên thực hiện bọc răng sứ bằng công nghệ CT 5 chiều tân tiến tại địa chỉ nha khoa uy tín. Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả, tính thẩm mỹ sau khi bạn sử dụng dịch vụ.
 
Top