Trồng răng giả là biện pháp sử dụng răng giả, có thể là răng tháo lắp hoặc răng giả cố định để khắc phục răng hư hỏng, khiếm khuyết. Chính vì sự đa dạng về hình thức phục hình với nhiều thao tác thực hiện khác nhau khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn phương pháp cũng như những ảnh hưởng có thể xảy ra khi sử dụng răng.

Trồng răng giả có tốt không?

Trồng răng giả có tốt không? Vì một số nguyên nhân khách quan hay chủ quan mà khiến bạn bị mất răng. Mất răng làm bạn mất tự tin trong giao tiếp và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn. Bên cạnh đó, mất răng còn ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai và gây mất thẩm mỹ cho hàm răng của bạn.

Trồng răng giả có tốt không?

Với sự giúp đỡ của khoa học kỹ thuật, cùng trình độ kỹ năng cao của nha sĩ, một cuộc tiểu phẫu trồng răng ngày nay chỉ cần gây tê tại chỗ, an toàn, không đau đớn, không có nhiều biến chứng như chúng ta lo nghĩ. Do đó, về cơ bản, trồng răng giả không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Như vậy, trồng răng giải tại các cơ sở nha khoa uy tín sẽ giúp bạn lấy lại được nụ cười tự tin và độ bền sử dụng là rất cao, nên bạn có thể yên tâm. Khi bị mất răng, bạn hãy lựa chọn cho mình một cơ sở nha khoa an toàn và uy tín để thực hiện trồng răng. Tin thêm: chảy máu răng là bệnh gì

Các kỹ thuật trồng răng giả hiện nay

Như đã nói ở trên thì hiện nay có 3 kỹ thuật trồng răng giả được áp dụng phổ biến, đps là hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ và cấy ghép implant.

Hàm giả tháo lắp: Phương pháp này không tác động đến khoang miệng và được nhiều người sử dụng vì chi phí phù hợp. Tuy nhiên, phương pháp này có rất nhiều nhược điểm, sau một thời gian dùng hàm có thể bị nhão và lỏng, không còn khít với khuôn hàm nữa và có thể làm tổn thương đến lợi và nướu.

Cầu răng sứ: Phương pháp này thực hiện với việc mài răng cần cấy ghép tiếp đó sẽ tiến hành chụp mão sứ lên phía trên. Tuy nhiên, việc mài cùi răng về lâu sẽ ảnh hưởng đến quá trình ăn nhai của bạn.

Cấy ghép implant: Đây là kỹ thuật phục hình răng hiện đại được bác sĩ và khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ. Với việc cấy răng implant, chúng có khả năng chịu lực tốt nên đảm bảo cho quá trình ăn nhai. Màu sắc của răng lại rất tự nhiên, giống răng thật nên có hiệu quả thẩm mỹ.

Bài viết trích nguồn tại: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top