Bí quyết làm vòng eo thon gọn của Ngọc Trinh đang được nhiều chị em phụ nữ học hỏi. Một chế độ tập luyện đều đặn hay điều chỉnh thực đơn ăn uống hàng ngày, vóc dáng săn chắc sẽ nhanh chóng trở về với bạn. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết chảy máu răng khi đánh răng có an toàn không?

Bí quyết để có vòng eo thon gọn của Ngọc Trinh
Theo như cô chia sẻ, để có được vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, ngoài tập luyện với chuyên viên hướng dẫn 2 buổi/tuần thì cô còn dành thời gian để tập nhảy hoặc những môn thể thao như gym, tennis, cầu lông,...

Chơi thể thao ngoài việc giúp cơ thể giải phóng năng lượng thì còn giúp cho sức khỏe và tinh thần luôn sảng khoái. Chỉ cần dành ra 30-60 phút mỗi ngày bạn đã có thể cải thiện rất tốt vóc dáng của mình.

Muốn có vòng eo như ngọc trinh cần lưu ý những gì?
Tập luyện và chơi thể thao là bí quyết của Ngọc Trinh

Cách giúp vòng eo thon gọn như Ngọc Trinh

Tư thế ngồi
- Tạo thói quen ngồi thẳng lưng khi làm việc, học tập, ăn uống,...Ngồi thẳng lưng sẽ giúp cho vòng 2 không bị ép xuống so với khi ngồi gù.

- Kết hợp hóp bụng thường xuyên, mỗi lần 20 phút, thực hiện liên túc đến khi nào cảm thấy mỏi lưng thì thả lỏng.

Massage vùng bụng
Đây là bí quyết làm vòng eo thon gọn được nhiều chị em truyền tai nhau: Trước khi ngủ, trong tư thế nằm bạn có thể dùng tay xoa nhẹ nhàng xung quang bụng theo chiều kim đồng hồ, cách này giúp tiêu hao lượng mỡ thừa nhanh chóng. Duy trì mỗi lần 30 phút để thấy hiệu quả hơn.

Ăn các loại quả mọng nước
Chanh, cam, bưởi, dâu tây,...có nhiều vitamin C, đây là chất chống lão hóa, loại bỏ mỡ thừa vùng bụng, giúp vòng eo thon thả hơn.

Rau xanh
Là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn có vóc dáng thon gọn. Các loại rau xanh như cần tây, cải xanh, xà lách,...giúp tiêu hao mỡ rất tốt và giảm nguy cơ béo phì. Có thể chế biến thành nhiều món như luộc, hấp, làm salad đều được và hạn chế chiên xào để giảm bớt lượng dầu mỡ.

Để tốt nhất, hãy đưa rau xanh vào thực đơn hàng ngày thay thế cho các loại thực phẩm chứa chất béo khác. Bên cạnh đó, rau xah còn thải độc tố, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Các loại hạt
Luôn là thực phẩm được ưa thích đối với những người muốn giảm cân. Các loại hạt như hạnh nhân, đậu,...chứa nhiều chất béo chưa no và protein, ngăn chặn được mỡ thừa sản sinh và tích tụ dưới da.

Các loại ớt
Là gia vị cay, có thể làm cho nhiều người nghiện vì vị cay đó ích thích thần kinh, đồng thời sẽ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Mỗi tuần nên ăn ớt ít nhất 1 lần sẽ giúp giảm một lượng mỡ thừa cần thiết. Ngoài ra, ớt còn giúp ngăn chặn các tế bào ung thư hình thành  và phát triển.

 Thực hiện các bài tập giảm vòng bụng
Các bài tập đơn giản và có thể thực hiện tại nhà như plank, gập bụng, lắc lòng, chạy bộ,...luôn là những bài tập tác động đến vòng eo, giúp đốt cháy lượng mỡ thừa tích tụ hiệu quả nhất. Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ có bí quyết làm vòng eo thon gọn như Ngọc Trinh mà không cần phải đến trung tâm.

Lưu ý khi giảm cân vòng eo 
- Trước khi tập luyện, nên khởi động để làm nóng toàn bộ cơ thể.

- Thực hiện các bài tập luyện từ cấp độ dễ và tăng dần độ khó, thực hiện từ từ, nhẹ nhàng để tránh bị chấn thương.

- Hạn chế ăn nhiều món chiên xào, dầu mỡ hoặc ăn vặt, không ăn tinh bột sau 7 giờ tối, chia nhỏ bữa ăn trong ngày kết hợp uống từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày.

Để giảm cân thành công cũng như áp dụng tốt bí quyết làm vòng eo thon gọn, hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây với những chia sẻ về làm đẹp, giữ dáng hiệu quả.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangnguoilondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top