Niềng răng là một giải pháp chỉnh hình lại răng, giúp răng mọc đúng vị trí của mình để trở nên thẩm mỹ hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mà niềng răng mang lại thì nó vẫn còn tồn tại nhiều ảnh hưởng khác nhau nếu bệnh nhân niềng răng không cách. Vậy niềng răng mắc cài tự buộc giá bao nhiêu? Sự thật ra sao?

Vì sao nong hòm trước khi niềng răng?

Ngay cả khi phải nong hàm, bạn cũng sẽ được đeo khí cụ nong với tốc độ ổn định. Cơ chế nong hàm dựa trên lực đẩy hàm giúp kích thích sự phát triển của xương từng chút một đủ để xương hàm của bạn thích ứng được tốt nhất.


Vì thế, niềng răng sẽ không làm mất răng, bể vỡ răng và yếu răng như nhiều người vẫn nghĩ. Rất nhiều ca chỉnh nha tại Nha khoa đã cho thấy rõ thực tế này. Sau nhiều năm tái khám, bệnh nhân đều có những phản hồi tốt, hàm răng duy trì không bệnh lý, không mùi hôi, ăn nhai tốt.

Đó là hiệu quả được tạo nên nhờ có bác sỹ chỉnh nha giỏi, chuyên sâu, kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại nên đảm bảo niềng răng cho bệnh nhân được thẩm mỹ như ý, không phải lo lắng đến việc niềng răng có hại cho sức khỏe không.

Niềng răng mắc cài có đau không?

Để trả lời cho thắc mắc niềng răng có đau không, Nha Khoa xin khẳng định rằng bạn sẽ gặp cảm giác đau nhức. Điều này là bình thường bởi khi niềng, hệ thống chỉnh nha sẽ tác động một lực vừa phải lên răng nên sẽ gây kích ứng ở răng và nướu.

Nếu bạn nghe ở đâu đó quảng cáo niềng răng không hề đau thì điều đó là không đúng. Hoặc bạn thực sự không thấy đau thật thì chúng tôi có thể chắc chắn rằng hiệu quả chỉnh nha của bạn sẽ cực kỳ kém.


Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng bởi cảm giác đau nhức này sẽ chỉ diễn ra tối đa trong khoảng 1 tuần thôi, sau thời gian này chúng sẽ chấm dứt và chỉ quay trở lại khi bác sĩ tiến hành điều chỉnh dây cung hoặc thay khay niềng khác.

Bên cạnh đó bạn cũng cần nhớ thêm rằng, cảm giác đau nhức này chỉ nên xảy ra sau quá trình đặt hệ thống chỉnh nha. Còn trong quá trình đặt niềng thì sẽ gần như không có bất kỳ cảm giác đau nhức nào đâu nhé, lý do đơn giản là bác sĩ chỉ thao tác lắp mắc cài, luồn dây cung hoặc lắp khay niềng thì làm sao mà đau được.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top