Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ, giúp bạn có một hàm răng đẹp và chắc khỏe. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều người thắc mắc niềng răng mặt trong giá bao nhiêu và cần được giải đáp. Bạn có thể tìm hiểu thông tin này dưới đây!

Vẫn có thể niềng răng cho người lớn

khác với người trẻ tuổi, ở người lớn tuổi - nhất là người già, khi niềng răng đòi hỏi nền răng phải còn chắc khỏe. Ngoài ra, thời gian niềng răng khi đã trên 30 tuổi thường lâu hơn so với người trẻ, do cấu trúc xương hàm đã ổn định, di chuyển răng sẽ khó khăn hơn. 

Tuy nhiên, khi được bác sĩ thăm khám cẩn thận, chụp X-quang và lên kế hoạch điều trị chi tiết, chính xác thì vấn đề niềng răng ở người lớn tuổi sẽ được kiểm soát tốt và đạt hiệu quả điều trị như mong muốn. 

Thực tế, rất nhiều người trên 30-40 tuổi đều đã niềng răng thành công, hiệu quả thẩm mỹ rất cao, thậm chí người già vẫn có thể niềng răng được.

Niềng răng cho người lớn thế nào?

Ở người lớn tuổi khi bị răng hô, lệch lạc không chỉ mất tự tin khi giao tiếp mà còn gặp khó khăn khi ăn uống và vệ sinh răng miệng. Do đó, niềng răng cho người lớn không chỉ khắc phục tình trạng răng mọc sai lệch mà còn đem lại vẻ đẹp cho nụ cười và gương mặt, mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe răng miệng vì khi răng được sắp xếp đều đặn, chuẩn khớp cắn sẽ giúp việc ăn nhai tốt, tránh các vấn đề về đau mỏi khớp quai hàm, khớp thái dương. 

Răng thẳng đều cũng giúp việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, hạn chế các nguy cơ mắc bệnh lý về răng miệng, giúp răng chắc khỏe lâu dài khi về già. Một nụ cười đẹp cũng giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp và thuận lợi hơn trong cuộc sống.


Hiện nay, với sự hỗ trợ của các khí cụ niềng răng tiên tiến như mắc cài kim loại, mắc cài sứ, không mắc cài, mắc cài mặt lưỡi, các bác sĩ của Nha khoa có thể niềng răng cho khách hàng ở mọi lứa tuổi, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, đẹp, cân đối. Do đó, tùy theo nhu cầu và khả năng chi phí, khách hàng có thể chọn phương pháp phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top