Một nụ cười đẹp với hàm răng trắng sáng và đều tăm tắp sẽ khiến bạn tạo được thiện cảm với người đối diện. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều người lựa chọn phương pháp niềng răng để cải thiện hàm răng của mình sao cho thật đều và đẹp. Vậy có những phương pháp niềng răng nào? răng bọc sứ có niềng được không? Giá niềng răng bao nhiêu thì hợp lý? Những chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Các loại niềng răng silicon

Giải pháp đeo hàm Trainer có thể giúp trẻ phòng ngừa được tình trạng răng mọc lộn xộn, chen chúc, xô lệch, răng hô, móm, khớp cắn ngược… khi lớn lên.

Hàm Trainer được thiết kế đặc biệt với nhiều loại, kích thước, chất liệu khác nhau, phù hợp với tình trạng răng miệng của trẻ. Hiện nay, hàm Trainer có 2 loại:


+ Trainer bằng silicon (màu xanh) được áp dụng trong giai đoạn đầu của niềng răng phòng ngừa. Trẻ sẽ đeo hàm khoảng 8-12 tháng giúp các răng cửa mọc thẳng, cân đối, đúng khớp cắn…

+ Trainer cứng hơn (màu hồng) với lực tác dụng mạnh hơn trên những răng sai vị trí trẻ sẽ đeo vào giai đoạn sau khi đã đeo trainer xanh. Thời gian mang hàm cũng khoảng 8-12 tháng tùy theo tình trạng răng miệng của trẻ. Đeo hàm màu hồng sẽ giúp kết quả điều trị từ trước được ổn định hơn, tránh cho tình trạng răng mọc chen chúc trở lại.

Niềng răng lệch lạc mất bao lâu?

Thông thường, đối với nhưng ca niềng răng cho bất kỳ phương pháp nào thì thời gian cũng dao động từ 18 - 24 tháng. Tuy nhiên đối với các trường hợp khung răng hoặc xương hàm bị khiếm khuyết quá nghiêm trọng thì thời gian niềng răng thậm chí có thể kéo dài lên đến 3 năm.

Ngoài ra, niềng răng ở trẻ em được thực hiện nhanh và dễ dàng hơn so với người lớn. Vì tuổi nhỏ nên hầu hết đều không cần phải nhổ răng hoặc đeo thêm các khí cụ phức tạp. Do đó, thời gian niềng răng của trẻ chỉ có thể mất từ 6 tháng đến 1 năm tùy mức độ khiếm khuyết nặng hay nhẹ của răng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top