Niềng răng khoảng bao nhiêu tiền? Răng em bị mọc sai lệch gây mất thẩm mỹ. Nay em muốn thực hiện niềng răng với mắc cài kim loại. Nghe nói đây là phương pháp rẻ nhất phải không ạ? Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp em chi phí áp dụng cụ thể! Em xin cảm ơn! (Thu Huệ - Ninh Thuận)

Chào Thu Huệ!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ nguyện vọng chỉnh nha cũng như gửi thắc mắc niềng răng khoảng bao nhiêu tiền với mắc cài kim loại về tại nha khoa. Để giúp bạn hiểu hơn về phương pháp này cũng như nắm rõ mức chi phí chuẩn bị, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Niềng răng mắc cài kim loại*

Niềng răng mắc cài kim loại là gì?

Với nhu cầu sở hữu hàng răng đều đặn, thẳng hàng ngày càng cao, dịch vụ chỉnh nha - niềng răng ngày càng đến gần hơn với quý khách hàng. Các loại khí cụ chỉnh nha cũng lần lượt ra đời nhằm giúp bạn sở hữu nụ cười tự tin hơn. Đầu tiên là sự xuất hiện của niềng răng mắc cài kim loại

Thực hiện phương pháp này, bác sĩ tiến hành gắn mắc cài kim loại lên toàn bộ răng mọc sai lệch, sau đó dùng dây cung buộc cố định các mắc cài trên răng. Niềng răng là một quá trình với nhiều giai đoạn, mỗi giai đoạn khách hàng cần tiến hành tái khám để bác sĩ thay đổi lực buộc dây cung - mắc cài cũng như theo dõi mức độ di chuyển của răng. Theo đó, một quá trình niềng răng hoàn tất phải mất khoảng 18 - 36 tháng. 
Phân loại niềng răng mắc cài kim loại*
Niềng răng mắc cài kim loại ra đời sớm nhất và gần gũi nhất với người dân. Tuy không mang tính thẩm mỹ cao nhưng đây là phương pháp đảm bảo đạt được hiệu quả điều trị tối ưu. Các mắc cài kim loại có độ rắn chắc cao, tạo động lực mạnh để răng di chuyển về vị trí khuôn hàm mong muốn. Vậy thực hiện niềng răng khoảng bao nhiêu tiền với loại khí cụ này?

Niềng răng khoảng bao nhiêu tiền với mắc cài kim loại?

Trên thực tế, niềng răng khoảng bao nhiêu tiền tùy thuộc vào từng loại khí cụ chỉnh nha. Theo đó, niềng răng mắc cài kim loại có mức chi phí áp dụng khá thấp so với những phương pháp còn lại. Cụ thể là, một ca niềng răng với khí cụ truyền thống này mất khoảng 30 - 36 triệu VNĐ.

Chi phí niềng răng khoảng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào mức độ sai lệch răng cũng như độ phức tạp trong các bước thực hiên. Một người có tình trạng răng miệng phức tạp, phải áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh trước khi chỉnh nha. Từ đó, chi phí dịch vụ chỉnh nha có thể phát sinh thêm. 
Chi phí niềng răng còn tùy thuộc vào từng trường hợp chỉnh nha*
Chắc hẳn, với những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây đã giúp Thu Huệ nắm rõ niềng răng khoảng bao nhiêu tiền với khí cụ mắc cài kim loại. Để có ca chỉnh nha thuận lợi, mang lại kết quả cao, chúng tôi khuyên bạn nên trực tiếp đến tại nha khoa uy tín, tiến hành thăm khám và nhận các tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ.
 
Top