Vấn đề niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu là thắc mắc hàng đầu của những khách hàng lựa chọn phương pháp này, để khắc phục nhược điểm về răng hàm như: móm, hô, vẩu, mọc lệch….

Niềng răng chỉnh nha là gì?

Niềng răng là một phương pháp nắn chỉnh răng ra đời từ khá lâu, Tuy nhiên phương pháp này vẫn được rất nhiều người sử dụng vì hiệu quả tích cực mà nó mang lại. Niềng răng dựa trên sự điều chỉnh răng và các khớp cắn cùng sự thích nghi của xương hàm. 


Phương pháp này được thực hiện bằng dụng cụ niềng răng chuyên dụng, cùng với sự dịch chuyển của răng đó là sự ổn định của xương hàm, niềng răng móm mất bao lâu thời gian và lộ trình nắn chỉnh thường được các bác sĩ nha khoa tính toán một cách kỹ lưỡng.

Chải răng đúng cách cho người niềng răng

Khi niềng răng, thức ăn dễ dàng mắc lại trên răng và mắc cài, làm gia tăng khả năng phát sinh vi khuẩn. Bạn nên đánh răng sau các bữa ăn chính để loại bỏ mảng bám thức ăn thừa, làm sạch nướu, ngăn ngừa các bệnh răng miệng.

Hãy luôn nhớ có đầy đủ 1 bộ vệ sinh răng niềng trong túi xách để thoải mái ăn uống mọi lúc mọi nơi nhé.

Sử dụng bàn chải lông mềm, kích thước phù hợp với khuôn miệng để không gây tổn thương cho răng và nướu. Dùng kem đánh răng có chứa flour. Chải thật sạch tất cả các bề mặt răng, chú ý đến các răng trong cùng, bề mặt nhai, các mắc cài và cả lưỡi của mình. Thời gian đủ để làm sạch răng là khoảng từ 2-3 phút theo lời khuyên của các nha sĩ.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top