Trên thực tế thì niềng răng hô có đau không còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn. Niềng răng hàm trên hô nhẹ tuy không quá phức tạp như các ca răng bị lệch lạc khác nhưng cũng cần phải có sự thăm khám kỹ lưỡng mới có thể đưa ra được một quy trình trị liệu phù hợp với bạn.

Những ưu điểm nổi trội của niềng răng cho răng hô

Sau khi niềng răng hô, tình trạng hô sẽ được giải quyết dứt điểm, triệt để nhất, khuôn mặt của bạn sẽ có tỉ lệ cân đối, hài hòa, khớp cắn trở nên chuẩn hơn và việc ăn uống cũng trở nên dễ dàng hơn.

Duy trì vĩnh viễn: Sau khi niềng răng, niềng răng hàm dưới bao nhiêu tiền bạn không cần can thiệp thêm một kỹ thuật nha khoa nào nữa, bởi vì hô sẽ không tái phát.

Bảo tồn răng thật: Niềng răng chỉ là tác động làm dịch chuyển răng về vị trí đã tính toán trước, trường hợp răng hô nhẹ cũng không cần nhổ răng, mài cùi hay có bất cứ tác động gì làm ảnh hưởng đến các mô mềm xung quanh.

Niềng răng hô ở đâu tốt?

Để có cách chữa răng hô nhẹ một cách phù hợp nhất, bạn cần trải qua sự thăm khám của bác sĩ để xác định tình trạng răng cụ thể và chính xác nhất. Tại  nha khoa chúng tôi có thể điều trị được tất cả các trường hợp hô nhẹ bằng nhiều phương pháp khác nhau.

✤ Đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản về nha khoa tổng quát, phục hình răng sẽ giúp bạn điều trị tốt nhất.

✤ Đặc biệt với niềng răng hô, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài sẽ trực tiếp điều trị.

✤ Trang thiết bị đảm bảo vô trùng sạch sẽ tuân theo đúng tiêu chuẩn của bộ Y Tế.

✤ Hệ thống các trang thiết bị hiện đại phục vụ chỉnh răng hô nhẹ đầy đủ và là các thiết bị hiện đại nhất, không để xảy ra biến chứng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top