Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Mất răng không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai, nếu không phục hồi kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm. Trồng răng giả cố định là giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả, giúp bạn có được nụ cười tự tin. Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người quan tâm là trồng răng giả cố định giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bạn cần phải tìm hiểu trước khi thực hiện. Bạn có thể đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn phương pháp trồng răng giả phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.

Tìm hiểu trồng răng giả cố định giá bao nhiêu 1
Trồng răng cố định bằng cầu răng sứ*

Các phương pháp trồng răng giả cố định hiện nay


Trước khi tìm hiểu trồng răng giả cố định giá bao nhiêu thì bạn nên biết đến những phương pháp trồng răng hiện nay. Trồng răng giả là phương pháp phục hồi răng đã mất an toàn và hiệu quả, trong đó phải kể đến những giải pháp trồng răng giả cố định với những ưu điểm vượt trội hơn so với hàm giả tháo lắp, đó là làm cầu răng sứ và cấy ghép implant. Mỗi phương pháp sẽ có mỗi ưu và nhược điểm riêng.

Trồng răng giả cố định với cầu răng sứ


Cầu răng sứ là một trong những phương pháp phục hình răng cố định được nhiều người áp dụng hiện nay. Điều kiện để áp dụng phương pháp này là các răng bên cạnh răng đã mất phải đảm bảo khỏe mạnh để có thể mài các răng lân cận làm cầu răng. Cầu răng sứ được áp dụng trong các trường hợp mất hay nhiều răng liên tiếp, sau khi phục hồi cầu răng sứ sẽ đảm nhận chức năng ăn nhai như răng thật.

Tìm hiểu trồng răng giả cố định giá bao nhiêu 2
Phương pháp cấy ghép implant cho hiệu quả cao*

Trồng răng giả cố định bằng cấy ghép implant


Trồng răng implant là kỹ thuật nha khoa hiện đại, đánh dấu sự phát triển của ngành nha khoa, đáp ứng được tính thẩm mỹ tốt cũng như đem lại hiệu quả cao. Theo đó, trụ implant sẽ được bác sĩ cấy vào xương hàm để thay thế phần chân răng đã mất, khớp nối Abutment và mão răng sứ thay thế cho thân răng thật sẽ được đặt lên phần trụ. Đây là giải pháp ngăn chặn được tình trạng tiêu xương, hiệu quả trồng răng giả vĩnh viễn và răng implant đảm nhận chức năng ăn nhai như răng thật.

Tìm hiểu trồng răng giả cố định giá bao nhiêu


Trồng răng giả cố định giá bao nhiêu còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như phương pháp phục hồi răng bạn chọn, cơ sở nha khoa thực hiện, tình trạng răng miệng của mỗi khách hàng mà chi phí sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

Tìm hiểu trồng răng giả cố định giá bao nhiêu 3
Trồng răng implant có chi phí cao hơn*
Trước khi trồng răng giả, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu bạn đang mắc phải các bệnh lý răng miệng thì cần điều trị dứt điểm và chi phí sẽ được cộng vào với chi phí trồng răng.

Mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng mỗi mức giá khác nhau, bạn cần tìm hiểu và thực hiện trồng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín và chất lượng để có hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Nếu bạn lựa chọn phương pháp cấy ghép implant thì chi phí trồng răng phụ thuộc vào 2 yếu tố là giá trụ chân răng và giá mão răng sứ. Còn nếu là cầu răng sứ thì chi phí phụ thuộc vào số lượng răng sứ trên cầu răng và chất liệu răng sứ sử dụng. Implant là phương pháp hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội hơn nên chi phí cũng cao hơn.

Trên đây là những thông tin về các phương pháp trồng răng giả hiện nay. Để biết cụ thể trồng răng giả cố định giá bao nhiêu trong trường hợp của mình, bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. 

TG: VT
 
Top